Nhà thép tiá»n chế

Hotline: 0913 991299 - Email: admin@trunglam.vn
Chọn Skin Color:
TIN TỨC Tin Tức
QUẶNG SẮT GIẢM GIà KHI NIỀM TIN THỊ TRƯỜNG SUY YẾU

 Quặng sắt giao tháng 5 được giao dịch nhiá»u nhất trên Sàn giao dịch hàng hóa Äại Liên của Trung Quốc vào cuối ngày giao dịch ban ngày giảm 0.6% xuống 780 nhân dân tệ (111.62 USD)/tấn.

Quặng sắt Äại Liên đạt mức cao nhất kể từ ngày 14/6 vào thứ Hai ở mức 799.5 NDT/tấn, do nhiá»u thành phố của Trung Quốc cắt giảm các biện pháp phong tá»a, các quy tắc kiểm dịch và yêu cầu xét nghiệm, trong khi chính quyá»n dịu giá»ng hÆ¡n vá» các rủi ro sức khá»e.

Trên Sàn giao dịch Singapore, hợp đồng chuẩn tháng 1 của nguyên liệu sản xuất thép giảm 0.3% xuống 108 USD/tấn, vào lúc 14h02 giỠViệt Nam, sau khi tăng ba phiên.

Trung Quốc chuẩn bị công bố ná»›i lá»ng hÆ¡n nữa các quy tắc COVID-19 sá»›m nhất là vào thứ TÆ°, khi Bắc Kinh cố gắng vá»±c dậy ná»n kinh tế sau khi các hạn chế hạn chế hoạt Ä‘á»™ng công nghiệp và nhu cầu trong nÆ°á»›c.

Nhà kinh tế Tapas Strickland của Ngân hàng Quốc gia Úc cho biết: “Việc mở cá»­a trở lại toàn diện hÆ¡n có thể sẽ phải đợi đến sau mùa đông vá»›i tháng 3/tháng 4 vẫn được các nhà phân tích ủng há»™.â€

Vẫn còn những lo lắng vá» khả năng tăng Ä‘á»™t biến các ca nhiá»…m virus corona ở Trung Quốc, đặc biệt là trong những tháng lạnh hÆ¡n và sau khi ná»›i lá»ng má»™t phần các hạn chế vá» COVID.

Than luyện cốc Äại Liên tăng 0.4%, phục hồi sau đợt giảm giá sá»›m, nhÆ°ng than cốc giảm 1.4%.

Trên Sàn giao dịch kỳ hạn Thượng Hải, thép cây giảm 0.6% và thép cuộn cán nóng giảm 0.4%, trong khi thép dây ổn định. Thép không gỉ tăng 1.3%.

Hoa Kỳ và Liên minh Châu Âu Ä‘ang cân nhắc các mức thuế má»›i đối vá»›i thép và nhôm của Trung Quốc nhÆ° má»™t phần trong ná»— lá»±c chống lại lượng khí thải carbon, Bloomberg News Ä‘Æ°a tin hôm thứ Hai, trích dẫn những ngÆ°á»i quen thuá»™c vá»›i vấn Ä‘á» này.

Nguồn tin: satthep.net

 Bản để in  LÆ°u dạng file  Gá»­i tin qua email
Đối Tác
  • CÔNG TY Cá»” PHẦN TƯ VẤN ÄẦU TƯ XÂY Dá»°NG TRUNG LÂM
  •  Số 25 ÄÆ°á»ng số 8, P. Long TrÆ°á»ng, TP. Thủ Äức, TP HCM
  •  TÆ° Vấn Thiết Kế: 0913 99 12 99 Mr: Lâm
  •   levanlam@trunglam.vn ,nhatheptrunglam@gmail.com
  •  Trunglam.vn
Copyright 2016 © Trunglam. Design By Vihan